โคเวสโตร ประเทศไทย ร่วมรักษ์ทรัพยากรทางทะเล ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำกว่า 5,000 ตัว สนับสนุนความยั่งยืนแก่กลุ่มประมงเรือเล็กหาดแสงเงิน

โคเวสโตร ประเทศไทย ร่วมรักษ์ทรัพยากรทางทะเล ปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำกว่า 5,000 ตัว สนับสนุนความยั่งยืนแก่กลุ่มประมงเรือเล็กหาดแสงเงิน

   

บริษัท โคเวสโตร (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยกรรมการผู้จัดการ คุณนิศา สุทธิพรไพศาลกุล และพนักงานกว่า 60 คน ร่วมแสดงเจตจำนงในการมีส่วนร่วมต่อการอนุรักษ์ทรัพยากร ธรรมชาติ สร้างสมดุลให้แก่สิ่งแวดล้อมและระบบนิเวศน์และส่งเสริมความยั่งยืนให้แก่ชุมชน ผ่านกิจกรรมการปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำกว่า 5,000 ตัว แบ่งเป็นปูม้า 2000 ตัว หอยหวาน 2000 ตัว และปลากะพงกว่า 1000 ตัว ณ กลุ่มประมงเรือเล็กหาดแสงเงิน หาดสุชาดา จ. ระยองโดยประธานกลุ่มประมงเรือเล็กหาดแสงเงิน เป็นตัวแทนชุมชนให้การต้อนรับ และให้ความรู้เกี่ยวกับทรัพยากรทางทะเลและความสำคัญของการดูแลระบบนิเวศน์ให้สมดุล

   

นับเป็นโอกาสอันดี ที่พนักงานโคเวสโตร ทั้งจากสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ และศูนย์การผลิตโคเวสโตร มาบตาพุด ได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับชุมชนโดยพร้อมเพรียงกัน กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อขยายการแพร่พันธุ์และอนุรักษ์สัตว์ทะเล เพิ่มทรัพยากรธรรมชาติ รวมถึงมุ่งเน้นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชนข้างเคียง ตอกย้ำการดำเนินการตามเป้าหมายเพื่อความยั่งยืนของบริษัทฯ

โคเวสโตรมุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมการทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับชุมชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างโลกที่สดใสและน่าอยู่สำหรับคนรุ่นใหม่ในอนาคต

 

Related posts